ไม่ลามไฟ     ไม่ขึ้นเชื้อรา    ไม่มีสารพิษ

BIOWOOD Contemporary Style

CONTEMPORARY

STYLE

แต่งบ้านให้สวยร่วมสมัยด้วยการผสมผสานระหว่างเสน่ห์ในอดีตและยุคสมัยปัจจุบัน จึงเกิดเป็นรูปแบบหนึ่งของการแต่งบ้านที่ผสานทั้งเสน่ห์แห่งความเก่าและใหม่เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

5

จุดเด่นร่วมสมัยสไตล์

CONTEMPORARY

  1. เรียบง่ายแต่ใช้งานได้จริง

มีการออกแบบเรียบง่าย พื้นผิว สี และรูปทรง ประยุกต์ใช้รูปทรงเรขาคณิตอย่างทรงสี่เหลี่ยม วงกลม และเส้นตรงมาออกแบบบ้าน แต่เติมความนุ่มนวล อบอุ่นด้วยโทนสีสไตล์ธรรมชาติ

 

  1. เสน่ห์จากวัสดุธรรมชาติ

มีการเติมความนุ่มนวล อบอุ่น ผ่านการนำวัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติอย่างไม้มาใช้ในการตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งเป็นส่วนประกอบภายในบ้านทั้งฝ้า เสา ผนัง หรืออาจเป็นการใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากไม้ธรรมชาติ การใช้ไม้ตกแต่งนั้น ไม่ว่าจะเป็นไม้จริงหรือไม้เทียม ก็เป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของบ้านสไตล์ Contemporary

      3. หลังคาทางสูงเสริมความละมุนให้ตัวบ้าน บ้านสไตล์โมเดิร์นและ Contemporary มีความคล้ายคลึงกันมาก แต่สิ่งที่เป็นจุดต่างของบ้านทั้ง 2 สไตล์นี้อย่างเด่นชัด คือ ทรงหลังคา บ้านสไตล์โมเดิร์นจะเลือกใช้หลังคาทรงเรียบ ให้ความรู้สึกทันสมัย แต่สำหรับบ้านสไตล์ Contemporary จะใช้หลังคาทรงปั้นหยาหรือทรงจั่ว ซึ่งทำให้บ้านดูละมุน อบอุ่น และเหมาะกับอากาศเมืองร้อนของประเทศเราด้วย

หลังจากทำความรู้จักกับจุดเด่น 4 ข้อ ของบ้านสไตล์ Contemporary กันแล้ว เชื่อว่าหลายคนต้องถูกใจแบบบ้านเรียบง่าย แต่อบอุ่น แถมยังคลาสสิกอมตะเหนือกาลเวลาอีกด้วย แม้ว่าแบบบ้านสไตล์นี้จะมีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่การเลือกใช้บริษัทรับสร้างบ้านที่มีมาตรฐาน และมีความเชี่ยวชาญ ก็จะทำให้บ้านสไตล์นี้เปี่ยมเสน่ห์และเติมเต็มความสุขให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนในครอบครัวได้ดียิ่งขึ้น